Thông tin cpu intel i9-13900 raptor lake sắp ra mắt

Thông qua kênh Expreview Bilibili, chúng ta có thể tìm thấy video phân tích về CPU Intel Core thế hệ thứ 13 sắp ra mắt, cụ thể là i9-13900 (non-K). Đây là lần đầu tiên bộ tản nhiệt tích hợp (IHS) bị loại bỏ khỏi CPU này.

Thông qua kênh Expreview Bilibili, chúng ta có thể tìm thấy video phân tích về CPU Intel Core thế hệ thứ 13 sắp ra mắt, cụ thể là i9-13900 (non-K). Đây là lần đầu tiên bộ tản nhiệt tích hợp (IHS) bị loại bỏ khỏi CPU này.

Khuôn CPU có kích thước khoảng 257 mm², nhiều hơn khoảng 49 mm² so với silicon Alder Lake đầy đủ. Tuy nhiên, con số này vẫn nhỏ hơn CPU Rocket Lake có kích thước 280 mm².

Như trong hình dưới đây, các thông số kỹ thuật của khuôn có kích thước khoảng 23,8mm x 10,8mm cho tổng kích thước khuôn là 257mm², lớn hơn khoảng 23% so với 12900K.

kích thước CPU Intel Core thế hệ thứ 13 sắp ra mắt

Có vẻ như quá trình hoàn thiện không yêu cầu gì khác ngoài một bàn tay ổn định, dao cạo, máy sưởi và cũng có thể truy cập vào các mẫu kỹ thuật của Intel vì CPU này về mặt kỹ thuật sẽ không được phát hành trong 2 tháng nữa.

Việc xóa lỗi là một quá trình phức tạp và có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục được cho CPU. Tuy nhiên, nó có thể làm giảm đáng kể nhiệt độ, điều này đặc biệt quan trọng đối với các SKU cao cấp như dòng Intel Core i9 hiện đạt công suất 250 ish ở chế độ tăng cường.

CPU Intel Core thế hệ thứ 13 sắp ra mắt

Theo tin đồn, Intel có kế hoạch tiết lộ CPU thế hệ thứ 13 của mình vào ngày 28 tháng 9 trong sự kiện đổi mới của mình. Intel dự kiến ​​sẽ tiết lộ thông số kỹ thuật của các SKU này cùng với giá cả. Ngày ra mắt được cho là của các CPU này và Bo mạch chủ Z790 hàng đầu là ngày 17 tháng 10.


Chủ đề Tương tự


Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

Để bình luận vui lòng Đăng nhập tài khoản ! hoặcĐăng ký mới!