Tải zenless zone zero cho ios, android, pc

Zenless Zone Zero là một tựa game online thuộc thể loại hành động nhập vai với bối cảnh ở thành phố New Eridu,một đô thị rộng lớn đã tách mình khỏi phần còn lại của thế giới. Người chơi sẽ vào vai một nhóm "New Nobles" được giao một nhiệm vụ vào khám phá thành phố và những bí mật trong thành phố này

Game sở hữu lối chơi theo cốt truyện và khám phá chiến đấu, người chơi có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và kỹ năng để đánh bại kẻ thù của mình, đồng thời cũng thể hiện được nhiều đòn combo đặc trưng của những tựa game nhập vai hành động. Game còn có một tính năng độc đáo giúp người chơi tạm thời biến đổi nhân vật của mình thành phiên bản mạnh mẽ hơn của họ.

Game sẽ có mặt trên nền tảng iOS, Android và Windows, hiện tại thì game chưa ra mắt chính thức mà chỉ có các đợt beta thử nghiệm game nên bạn hãy tải game theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách tải Zenless Zone Zero mới nhất trên Android, iOS

Hiện tại thì đợt Beta game đã kết thúc, người chơi có thể đăng ký trước tựa game bằng cách tải app TapTap về. Sau đó tìm tên Zenless Zone Zero trên TapTap và chọn Pre-register để đăng ký tải về. Khi game được phát hành chính thức, bạn sẽ được tải về tự động.

zenless zone zero ios

Trong khí đó trên iOS thì link thử nghiệm sẽ được giới hạn và cũng chỉ xuất hiện trong Test Flight. Nên thường bạn sẽ cần phải theo dõi thông tin từ nhà phát triển game để nhận link test Zenless Zone Zero trên iOS.

tai zenless zone zero ios

Tải Zenless Zone Zero mới nhất trên Windows

Vì là một tựa game mobile nên người chơi sẽ phải sử dụng một số trình giả lập Android thì mới có thể chơi Zenless Zone Zero trên máy tính. Bạn có thể sử dụng trình giả lập LDPlayer để chơi game trên máy tính.

zenless zone zero afk

Cơ chế của game

Là một trò chơi hành động nhập vai với lối chơi tập trung vào khám phá thế giới mở và chiến đấu. Người chơi sẽ vào vai một nhóm "New Nobles" được giao nhiều loại nhiệm vụ khác nhau để khám phá thành phố và những bí mật của nó.

Cơ chế chiến đấu

Chiến đấu trong Zenless Zone Zero là nhịp độ nhanh và tăng động. Bạn có thể sử dụng các loại vũ khí đa dạng kèm theo bộ kỹ năng để đánh bại những mục tiêu của mình. Những đòn đánh có thể kết hợp với nhau để tạo ra nhiều combo mạnh mẽ và đẹp mắt.

Bạn cũng có thể sử dụng hệ thống "Drive" để biến đổi nhân vật của mình thành phiên bản mạnh mẽ hơn của chính họ với thời gian tạm thời. Khi ở trạng thái Drive, người chơi sẽ có tốc độ di chuyển nhanh hơn, sức mạnh tấn công cao hơn và khả năng chịu đựng tốt hơn. Nó giống như tính năng Nộ của nhiều tựa game nhập vai mobile hiện tại.

Khám phá

Thành phố New Eridu là một đô thị rộng lớn và trải dài, và có rất nhiều thứ để bạn khám phá. Người chơi có thể khám phá nhiều khu vực khác nhau của thành phố, mỗi khu vực sẽ có những thử thách độc đáo của riêng khu vực đó. Game cũng có những thử thách đa dạng khác nhau để bạn thử sức cho nhân vật của mình.

tải zenless zone zero ios

Hệ thống nhân vật

Zenless Zone Zero có một dàn nhân vật đa dạng, mỗi nhân vật có những kỹ năng và tính cách độc đáo của riêng mình. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật yêu thích của mình để tham gia vào cuộc phiêu lưu.

Mỗi nhân vật trong Zenless Zone Zero đều có một bộ kỹ năng riêng biệt. Có thể bao gồm các kỹ năng tấn công, phòng thủ, hồi phục và cả khống chế nữa. Bạn hãy sử dụng điểm cộng kỹ năng sao cho hợp lý nhất.

Hệ thống gacha

Zenless Zone Zero sử dụng hệ thống gacha để người chơi có thể quay và mở khóa các nhân vật và vũ khí mới. Bạn có thể sử dụng tiền tệ trong game để quay gacha, và nếu may mắn, bạn sẽ có thể mở khóa những nhân vật và vũ khí bậc cao.

Đây là một số điểm chính về cơ chế chơi game của Zenless Zone Zero:

  • Chiến đấu nhịp độ nhanh và năng động
  • Hệ thống nhân vật đa dạng
  • Khám phá thế giới mở rộng lớn
  • Hệ thống gacha
  • Tính năng hợp tác trong game
zenless zone zero iphone


  • Tags:

Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

Để bình luận vui lòng Đăng nhập tài khoản ! hoặcĐăng ký mới!