Liên quân: top tướng xạ thủ mạnh nhất mùa 24

Những vị tướng xạ thủ trong Liên Quân thường là nhân tố chủ lực trong một trận đấu. Chính vì vậy việc sở hữu cho mình một vị tướng xạ thủ mạnh cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc quyết định sự thắng thua của cả đội.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những vị tướng xạ thủ được đánh giá là mạnh nhất trong mùa 24 này nhé.

Elsu

Elsu

Ở meta hiện tại, Elsu là một trong những tướng xạ thủ mạnh nhất khi sở hữu lượng sát thương cao. Đặc biệt là khả năng gây áp lực ngay từ đầu trận cho team bạn khi Elsu có thể cấu rỉa từ xa. Tuy nhiên đây hoàn toàn không phải là vị tướng dễ chơi 1 chút nào. Người chơi cần có được sự thuần thục về chiêu thức nhất định cũng như giữ vững tâm lý.

Hayate

Hayate

Mùa 24 đánh dấu sự trở lại của các vị tướng sát thủ có khả năng dồn sát thương và cơ động cao. Chính vì vậy để có thể tự bảo vệ chính mình, bạn cũng cần một lựa chọn có độ cơ động tương tự, Hayate chính là lựa chọn hữu ích.

Với bộ chiêu thức của mình, Hayate dễ dàng di chuyển ra vào trong combat, thuận lợi trong việc né những pha ám sát của sát thủ. Đồng thời Hayate còn sở hữu một lượng sát thương chuẩn chí mạng khiến cho những vị tướng đỡ đòn như Thane, Lumburr cũng phải dè chừng.

Slimz

Slimz

Slimz là vị tướng sở hữu khả năng gây sát thương theo phần trăm máu tối đa của đối thủ sẽ càng phát huy tác dụng. Chính vậy đây là vị tướng late game mạnh mẽ bậc nhất của mùa 24 Liên Quân. Một khi SLimz tham gia combat thì ngay cả những vị tướng trâu bò cũng sẽ phải dè chừng.

Không chỉ vậy bộ chiêu thức của Slimz còn có khả năng cơ động cùng khống chế cao. Thông qua Lao cơ khí, Slimz có thể gây choáng tối đa 2.5 giây. Với khoảng thời gian này, đủ để Slimz gây ra lượng sát thương lớn, thậm chí là hạ gục đối phương.

Laville

Laville

Laville có khả năng bắn lan khi tham gia vào combat tổng, đồng thời sở hữu chiêu thức Đạn thần quang giúp dễ dàng mở giao tranh từ xa. Từ mùa 24 này, Laville đang dần được người chơi ưa chuộng và sử dụng trở lại.

Đặc biệt, Laville có đủ khả năng đối đầu với những vị tướng có khả năng cẩu rỉa tốt như Violet, Elsu... cũng như những vị tướng Lữ Bố, Errol nhưng có lẽ sát thủ sẽ là điều khiến vị tướng này rén nhẹ. Chính vì vậy khi sử dụng Laville trong mùa giải này, bạn cần có được sự hỗ trợ tốt từ phía đồng đội, đặc biệt là tướng hỗ trợ của team.

Capheny

Capheny

Không thể phủ nhận Capheny là vị tướng khiến nhiều người phải dè chừng trong mùa 24 này. Cô nàng có khả năng sốc sát thương nhanh cùng nội tại xuyên giáp khiến đối thủ có thể nhanh chóng lên bảng đếm số. Không chỉ vậy vị tướng này còn có khả năng bắn tầm xa và trên diện rộng khiến cho Capheny sẽ chẳng ngán bất cứ ai. Dẫu vậy cũng cần lưu ý rằng dù có khả năng sát thương cao, Capheny vẫn là một vị tướng máu giấy, cần có sự bảo kê tốt từ đồng đội để phát huy tối đa sức mạnh.

Trên đây là những vị tướng đang khuấy đảo khu vực đường rồng mà bạn cần lưu ý. Còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng những vị tướng này để leo rank ngay thôi. Đừng quên theo dõi sinitcđể cập nhật thêm những tin tức mới về Liên Quân cũng như nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé.



  • Tags:

Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

Để bình luận vui lòng Đăng nhập tài khoản ! hoặcĐăng ký mới!