Hé lộ ngày tung trailer gta 6 dựa theo những thông báo trước đó!

Trong vài tuần trước Rockstar Games đã tạo ra sự phấn khích cực độ trong cộng đồng mê GTA nói riêng và cộng đồng người chơi game PC nói chung khi xác nhận việc phát hành trailer đầu tiên của GTA 6 vào đầu tháng 12.

Tuy nhiên, việc không nói rõ ngày phát hành cụ thể khiến nhiều người hâm mộ có chút thất vọng.

Và tháng 12 đã đến gần, một số fan hâm mộ đã phân tích ngày phát hành trailer của GTA 6 dựa trên những thông báo trước đó của "R☆" để tìm ra những gợi ý có thể tiết lộ ngày phát hành trailer chính thức.

gta vi ngay ra mat

Trong cả một thập kỷ vừa qua, các fan hâm mộ đã háo mức chờ đợi sự ra mắt của Grand Theft Auto 6 từ Rockstar Games. Sự mong đợi lên đến đỉnh điểm vào ngày 8 tháng 11 vừa qua khi thông báo về trailer GTA 6 đã nhận về sự chú ý kỷ lục, nó đã trở thành tweet thuộc về game được yêu thích và xem nhiều nhất từ trước đến nay, với hơn 1,5 triệu lượt thích và 178 triệu lượt xem. Đáng chú ý hơn là GTA 6 đã giành được TOP 4 trong các tweet chơi game được yêu thích nhất trên mạng xã hội X.

Sự mong chờ chưa từng có này phản ánh tác động lâu dài của GTA với làng game thủ thế giới. Nêu bật được khả năng thu hút được một lượng người hâm mộ tận tâm trong một khoảng thời gian dài.

gta vi ngay ra mat

Việc không công bố ngày phát hành trailer chính xác đã khiến nhiều fan hâm mộ phải tìm ra manh mối từ những thông báo về GTA 6 của Rockstar Games. Một chủ đề trên GTAForums đã tiết lộ về một chi tiết thú vị về một thông báo tiếng Ý. MaxLogan - một thành viên của diễn đàn đã chỉ ra sự vắng mặt của từ "đầu tháng 12" thay bằng "primi giorni di Dicembre", nghĩa là "những ngày đầu tiên của tháng 12". Theo người dùng này, ở Ý, khi có ai đó đề cập đến "primi giorni di Dicembre" thì có nghĩa đó là từ "ngày 3 cho đến ngày 5 đầu tháng 12".

Dựa vào những thông tin này, MaxLogan suy đoán rằng trailer của game có thể được Rockstar Games tung ra vào những ngày đầu tháng 12, cuối tuần đầu tiên của tháng 12 hoặc ít nhất là vào Thứ 3 tuần thứ 2 của tháng 12.

Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là những giải thích này được đưa ra dựa trên suy đoán của fan hâm mộ và thiếu sự chắc chắn. Xem xét lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Rockstar vào ngày 10 tháng 12, có suy đoán cho rằng hãng sẽ tung trailer của GTA 6 vào ngày thành lập hãng. Một ngày quan trọng khác 7 tháng 12, đây là ngày mà là The Game Awards 2023 diễn ra , mang đến một dịp hợp lý khác cho việc ra mắt đoạn giới thiệu GTA 6. Tuy nhiên, vẫn hoàn toàn có khả năng Rockstar sẽ chọn một ngày ngẫu nhiên để tiết lộ trailer của game.



  • Tags:

Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

Để bình luận vui lòng Đăng nhập tài khoản ! hoặcĐăng ký mới!