Google tung các tiện ích màn hình khóa cho ios 16

Gmail, Maps và các ứng dụng khác hiện sẽ dễ tiếp cận hơn với các Widget trên iOS 16.

Các tiện ích (Widget) của Google giúp ứng dụng của họ tiện lợi và dễ dùng hơn trên iOS 16

Các tiện ích trên màn hình khóa của hệ điều hành iOS 16 do Google thiết kế cuối cùng cũng đã chính thức có sẵn, theo Engadget. Các Widget của Google cung cấp cho người dùng thông tin nhanh và lối tắt của một số ứng dụng Google. 

Gmail có thể hiển thị số lượng mail chưa đọc, trong khi Maps có thể cung cấp liên kết đến các tuyến đường yêu thích (như đường đi làm về nhà) hoặc tìm kiếm các điểm đến như nhà hàng trên Widget.

Trong khi đó, các tiện ích cho Chrome và ứng dụng Google có thể giúp bạn bắt đầu tìm kiếm trên web, ra lệnh bằng giọng nói hoặc khởi chạy các tính năng như dịch qua camera và cả trò chơi khủng long khi mất mạng của Chrome.

Các widget khác của Google sẽ trở nên chuyên biệt hơn, nhưng vẫn hữu ích cho số đông. Google Tin tức hiện có thể hiển thị các tiêu đề mới nhất trên màn hình khóa. Widget sẽ Drive cung cấp quyền truy cập nhanh hơn vào các tệp được đề xuất và có gắn dấu sao.

YouTube và YouTube Music cũng có Widget trên màn hình chính. Người dùng có thể xem nhanh các đăng ký video YouTube của mình hoặc tìm kiếm giai điệu YouTube Music một cách cực tiện lợi từ màn hình chính.

Các tiện ích sẽ tự động hiển thị khi người dùng tùy chỉnh màn hình khóa của mình. Chúng sẽ hữu dụng nhất đối với tính năng màn hình luôn bật của iPhone 14 Pro hoặc Pro Max. Bất kể thiết bị bạn sử dụng là gì, các Widget này sẽ làm cho các ứng dụng của Google trở nên hấp dẫn và dễ sử dụng hơn.

Trong một số trường hợp, chúng thậm chí sẽ cung cấp lợi thế so với những điện thoại Android chỉ có thể hiển thị một lượng thông tin hạn chế trước khi mở khóa thiết bị.


Chủ đề Tương tự


Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

Để bình luận vui lòng Đăng nhập tài khoản ! hoặcĐăng ký mới!