Tìm hiểu về địa chỉ ip public

Địa chỉ IP Public là địa chỉ IP mà router gia đình hoặc doanh nghiệp nhận được từ ISP của bạn. Địa chỉ IP Public là yếu tố bắt buộc đối với bất kỳ phần cứng mạng có thể truy cập công khai nào, như router gia đình hoặc các máy chủ lưu trữ trang web.

Địa chỉ IP Public là địa chỉ IP mà router gia đình hoặc doanh nghiệp nhận được từ ISP của bạn. Địa chỉ IP Public là yếu tố bắt buộc đối với bất kỳ phần cứng mạng có thể truy cập công khai nào, như router gia đình hoặc các máy chủ lưu trữ trang web.
Địa chỉ IP Public giúp phân biệt tất cả các thiết bị được cắm vào mạng. Mỗi thiết bị đang truy cập Internet đều sử dụng địa chỉ IP duy nhất. Trong thực tế, một địa chỉ IP Public đôi khi được gọi là Internet IP.
Đó là địa chỉ mà mỗi nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) sử dụng để chuyển tiếp các yêu cầu Internet đến một gia đình hoặc doanh nghiệp cụ thể, giống như cách dịch vụ giao hàng sử dụng địa chỉ thực để chuyển các gói hàng đến nhà của khách hàng.
Địa chỉ IP Public là gì ?
Hãy coi địa chỉ IP Public của bạn như bất kỳ địa chỉ nào khác mà bạn có, ví dụ như địa chỉ email và địa chỉ nhà riêng - những thứ hoàn toàn là duy nhất đối với bạn. Đó là lý do tại sao gửi thư đến những địa chỉ đó sẽ đảm bảo rằng chúng thực sự đến tay bạn chứ không phải bất kỳ người nào khác.
Địa chỉ IP của bạn cũng tương tự như vậy, Nó được dùng để gửi yêu cầu đến mạng của bạn, chứ không phải của người khác.
 


Không có đánh giá nào.

Viết một đánh giá.

Để bình luận vui lòng Đăng nhập tài khoản ! hoặcĐăng ký mới!